Thursday 12 September 2013

เรื่องของกลิ่น


เรื่องนี้ ไม่ใช่เรื่องตลก แต่เป็นเรื่องของการค้นค้าทางวิทยาศาสตร์ พร้อมกันนั้นก็ถือโอกาศจําศัพท์ ที่เค้าเถียงกันไปในตัวด้วย ค่อยๆติดตาม
 
Whose farts smell worse men or women?

Whose farts ตดของใคร smell worse กลิ่นแรงกว่ากัน men or women? ผู้ชายหรือผู้หญิง .....อย่าลืมว่า นักวิทยาศาสตร์ ต้องเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย เที่ยวดมก้น เค้าไปทั่ว ผู้ชายก็ค่อยยังชั่วหน่อย ถ้าเป็นผู้หญิง อาจจะโดนฟาดหัวด้วยกระเป๋า เพราะเที่ยวไปซื๊ดๆที่ก้นเค้า นับว่าเสี่ยงมาก นักวิทยาศาสตร์พวกนี้ ดีไม่ดี หาว่าเป็นพวก Pervert หรือพวกลามก เอาตํารวจจับ นับว่าเสี่ยงมาก มีค่าควรสนใจครับ
นี่ก็คนแรกที่วิจารณ์

I feel ผมว่า women have way ผู้หญิงมี more powerful smelly farts ตดกลิ่นแรงกว่า than men do ผู้ชายตด ...especially โดยเฉพาะ when you can't hear them ตดที่คุณไม่ได้ยินเสียง and they blame แถมยังโทษว่า it on the man...เป็นผู้ชายตด

คนนี้ยังใช้ไม่ได้ครับผมว่า เหตุผลน้อยไป

คนที่สอง

Women win ผู้หญิงขนะ in the fart smell,เรื่องกลิ่นตดครับ  it also depends แต่มันก็ขึ้นอยู่กับ what has been eaten. ไปกินอะไรมา ( ไอ้นี่ สงสัยเป็นเกย์ หาว่าผู้หญิงไปกินหมาเน่ามา แบบนี้ ถือว่าเชื่อถือไม่ได้)

  นี่ก็มาอีกราย

 

Don't know about people ไม่รู้ครับเกี่ยวกับคน  but แต่ว่า  I used to have a dog ผมเคยมีสุนัข  that could ที่สามารถ peel paint off ลอกสีออก  the wall จากกําแพง with a good fart! ด้วยตดถนัดๆ ของมัน

If you took him ถ้าคุณพามัน for a walk ไปเดิน and he dropped one แล้วมันขี้ออกมาซักก้อนนึง you could see คุณจะเห็น people downwind  คนที่อยู่ใต้ลม  stop หยุด and look around แล้วก็มองหารอบๆ wondering สงสัยว่า where the smell came from ! กลิ่นมาจากใหน.

( รายนี้ แบ่งรับแบ่งสู้ โยนความผิดไปให้หมา คนแบบนี้คบยากมาก เชื่อถือไม่ได้อีกนั่นแหละ)

 

นี่ก็อีกราย เป็นผู้หญิง

 

Ha ha, ฮ่า ฮ่า ฮ่า good question, เป็นคําถามที่ดีมาก well เอาละ my partner แฟนชั้น says its me  เค้าบอกว่าเป็นชั้น  and I say its him, ชั้นก็บอกว่าเป็นเค้า  in our house, ในบ้านเรา its our 5 yr old step daughter ลูกสาวติดพ่อมา that does the smelliest ones, ตดเหม็นสุดๆเหมือนกัน   its unfeasible มันยากที่จะขี้ชัด how bad they are.ว่าใครตดเหม็นที่สุด

( อันนี้ค่อยเข้าท่าหน่อย)

นี่ก็ผู้หญิงอีกราย

 

okeyy-y-y  โอเคๆๆๆ  you convinced  me already ถึงอย่างไร คุณก็ตัดสินว่าเป็นพวกชั้นอยู่แล้ว

( นี่ก็ประชด  สรุปแล้ว  It's unfeasible คือตัดสินไม่ได้ หรือแยกแยะไม่ได้ อยู่แล้ว ยิ่งถ้าไอ้หนุ่มคนนั้นไปหลงรักสาวสวยเข้า ตดของเธอก็จะหอมไปหมด เอาแน่ไม่ได้ เอาแค่นี้แล้วกัน)

 Joe Slowwalker

 

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment