Wednesday 29 January 2014

ขี้แตกรดกางเกง


เรื่องอันดับที 201

 

 ขี้แตกรดกางเกง        

 

 

 

 A boy is visit his grandpa who used to hunt.

 

There’s a huge stuffed grizzly bear in his house and the boy says, "Wow, you killed that? "

 

How did you do it?”
His grandpa says, “I was in the woods one day when it ambushed me. All I had to defend myself was a little pistol and an axe, and the bear roared and charged me.

 

I shat my pants.”
“God, I’d probably have shit my pants, too!” said the boy.

 

“No,” his grandpa said
“I meant I've just shat my pants right now.”

 

......................................................................................................


 

         A boy is visit his grandpa  ไอ้หนูคนนึงไปเยี่ยมเจ้าคุณปู่

 

who used to hunt. ที่เคยเป็นนักล่าสัตว์มาก่อน

 

 

 

There’s ที่บ้านเจ้าคุณปู่

 

a huge stuffed grizzly bear ก็มี หมีขาวตัวใหญ่ ที่เรียกว่า กลิ๊ซซลี่              แบร์ สตั๊ฟฟ

 

in his house อยู่ในบ้านท่าน

 

and the boy says,    เด็กน้อยอุทานว่า ( อย่าไปสงสัยว่าเด็กคนนี้เพิ่งมา บ้านคุณปู่ครั้งแรกหรือเปล่า เรื่องนี้คนแต่งไม่เนียน)

 

      "Wow, you killed that? " ว๊าวว  คุณปู่ฆ่ามันนะนั่น

 

How did you do it?” คุณปู่ทำแบบใหนที่ฆ่ามันได้
                     His grandpa says, คุณปู่ก็สาธยาย

 

 “I was in the woods one day  มีอยู่วันนึง ตอนที่ปู่อยู่ในป่า ( wood  เฉยแปลว่าไม้ ท่อนไม้ ไม้ตีพริก ( Chilli beating wood ) แต่ถ้าเติม S ปุ๊บเป็นป่าทันที )

 

when it ambushed me. ตอนที่มันกระโจนเข้าใส่ปู่โดยที่ปู่ไม่รู้ตัว

 

 All I had to defend myself  ตอนนั้นสิ่งที่ปู่มีไว้ป้องกันตัวทั้งหมด

 

 was a little pistol and an axe, ก็แค่ ปืนพกน้อยๆกับขวานอันนึง

 

and the bear roared  แล้วมันก็คำราม

 

and charged me. พุ่งเข้ามาหาปู่

 

I shat my pants.”  ปู่ขี้แตกรดกางเกง
“God,  พระเจ้าช่วย

 

 I’d probably เป็นผมก็ต้อง

 

have shit my pants, too!  ขี้แตกรดกางเกงเหมียนกัน

 

” said the boy. ไอ้หนูพูดขึ้น

 

“No,” ไม่ใช่อย่างนั้น

 

his grandpa said  เจ้าคุณปู่ตอบมา
“I meant I've just  ปู่หมายถึงว่าปู่เพิ่งจะ

 

shat my pants right now.” ขี้แตกออกมาเดี๋ยวนี้นี่เอง

 

Joe Slowwalker


 

 

 

 

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment