Thursday 14 March 2013

Board หัวหํา


Board of Dick


A teacher draws a penis on the board, then asks, “Does anyone know what this is?” Little Johnny says, “Dad has two. A small one for weeing  and a big one for cleaning the babysitter’s teeth”.


Board of Dick

คนเขียนเรื่องนี้ น่าจะทำงานบริษัท ซึ่งจะมี Board of Administrator หรือเจ้านายแยะ เลยเอาประชด ว่า Board หัวหํา (dick แปลว่าหัวหํา)  ทั้งๆที่เรื่องนี้ ก็เป็นแค่ Black broad หรือกระดานดำสอนนักเรียน


A teacher draws a penis   ครูคนหนึ่งเขียนรูป อวัยวะเพศชาย  on the board, บนกระดานดำ ( น่าจะกำลังสอนเรื่องเพศศึกษาให้กับเด็ก) then asks,จากนั้นก็ถามว่า “Does anyone ,มีใครรู้มั๊ย  know what this is?”ว่านี่คืออะไร  Little Johnny says, หนูน้อยจอนนี่ ตอบว่า  “Dad has two. พ่อมีสองอัน  A small one อันเล็ก  for weeing   เอาไว้ฉี่   and a big one for  ส่วนอันใหญ่ เอาไว้ cleaning the babysitter’s teeth”. ถูฟันของพี่เลี้ยง  


 

ฝรั่งที่มีลูก เวลาไปใหนมาใหนจะจ้างคนมาดูแลเด็ก ส่วนมากจะเป็นนักศึกษาสาวๆ ที่เรียกว่า babysitter   กรณีนี้  นับว่าคุณพ่อคนนี้ เข้าขั้นอัจฉริยะหัวดีที่แก้ปัญหาเรื่องนี้ได้เยี่ยมมากพลาดไปให้เด็กเห็นแบบนี้ มีทางแก้สองทางคือ ทางที่หนึ่ง ออกลูก สุขภาพของปากและฟัน ทางที่สอง คือออกมุกสอนดนตรี คือ กำลังสอนพี่เลี้ยง เป่าปี่ หรือเป่าขลุ่ย

                                         ด้วยความปราถนาดี

                                             Joe Slowwalker

                                                    

No comments:

Post a Comment