Sunday 3 November 2013

เพราะเธอคนเดียว

เพราะเธอคนเดียว
.
All FOURS

My wife screamed as she opened the front door to find me on all fours with the dog licking my arse. “Oh my God. that’s disgusting!” she yelled. “It’s your fault,” I shouted back. ‘if you’d done the shopping properly, we wouldn’t have run out of loo roll in the first place.”
กูเกิ๊ลแปลออกมาก็ใช้ได้ ถ้าเรามีจินตณาการณ์สูงๆ
Fours ทั้งหมด

ภรรยาของผมกรีดร้องขณะที่เธอเปิดประตูหน้าบ้านไปหาฉันทั้งสี่กับสุนัขเลียตูดของฉัน "โอ้พระเจ้า ที่น่าขยะแขยง "เธอตะโกน "มันเป็นความผิดของคุณ" ฉันตะโกนกลับ ถ้าคุณต้องการทำช้อปปิ้งที่ถูกต้องเราก็จะไม่ได้ทำงานออกจากม้วนห้องน้ำในสถานที่แรก. "


 
All FOURS แปลว่าคลานเหมือนหมา หรือคลานสี่ขา ( ความจริงคือสองหัวเข่า กับสองมือ)

My wife screamed  เมียผมร้องจ๊าก
as she opened  ตอนเปิด
 the front door ประตูหน้าบ้าน
to find me on all fours  ที่เห็นผม คลานสี่ขา
 with the dog แถมมีหมา
 licking my arse. เลียที่ตูด
“Oh my God. โอ..พระเจ้าช่วยกล้วยทอด
that’s disgusting!” ทำใมมันซกมกอย่างนั้น
she yelled. หล่อนแหกปากตะโกน
“It’s your fault,” มันเป็นความผิดของเธอ
I shouted back. ผมแหกปากสวนกลับไป
‘if you’d done the shopping properly, ถ้าเธอไปช๊อปปิ้งเหมือนชาวบ้านชาวช่องเค้า
 we wouldn’t have เราก็ไม่ต้อง
 run out of loo roll ขาดกระดาษเช็ดก้น ( loo roll แปลว่ากระดาษเช็ดก้น)
in the first place.” แบบนี้ ( ตั้งแต่แรกแล้ว)
Joe Slowwalker


No comments:

Post a Comment